Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Tuyệt chiêu giữ lửa cho vợ chồng

Hiện nay, “chuyện ấy” như là một trong những phần quan trọng của chất lượng cuộc sống. Và chuyện giữ lửa yêu cũng như là một phương pháp để nắm vững hạnh phúc gia đình. Các chị em có thể tham khảo một số chia sẻ sau đây của các chuyên gia sức khỏe giới tính 24h.
Xem thêm : khám phụ khoa bao nhiêu tiền

Thay đổi thời gian, địa điểm: Hầu hết các cặp vợ chồng đều lựa chọn buổi tối để “gần gũi” và tự khép kín phạm vi là trên giường khiến chuyện yêu trở nên nhàm chán và cũ kỹ. Để mang lại cảm xúc mới, hãy sáng tạo ra những bất ngờ, điều này sẽ giúp hâm nóng chuyện phòng the. Chẳng hạn, thỉnh thoảng bạn có thể “yêu” nhau khi ở trên ghế sô pha, trong phòng khách thậm chí là ở nhà ăn, chỉ cần đảm bảo không có ai thấy là được.

Việc Thay đổi vai trò: Quan niệm người đàn ông phải đóng vai trò chủ động trong chuyện phòng the đã trở nên củ kỹ, hãy cho phép mình “hư” một chút. Hãy để chàng có cảm giác bị chinh phục khi phụ nữ ở thế “tấn công”. Điều này sẽ giúp mang lại cảm giác mới và hưng phấn cho cả hai bên.

Thay đổi phương pháp tránh thai nhàm chán: việc sử dụng bao cao su để tránh thai, cũng như là các bệnh lý viêm nhiễm có thể cho việc quan hệ tình dục trở nên nhàm chán. Hãy thay đổi bằng cách thay đổi màu sắc, hoặc chọn loại có hương thơm. Chắc chắn cả hai sẽ thích thú vì điều này.




Xem thêm : tiểu buốt sau khi quan hệ

Xem thêm : khám phụ khoa hcm

Massage cho nhau: Massage giúp cho cơ thể của cả hai thư giãn, thoải mái, lúc này cơ thể sẽ dễ dàng nhận được cảm giác kích thích và tất nhiên điều này có thể khiến cho cuộc giao hoan sau đó trở nên nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn.

Sử dụng các kiểu vuốt ve khác nhau: bạn hãy thử vuốt ve nhau bằng nhiều cách, bằng miệng và tay, những chuyển động nhanh chậm và sức nóng sẽ khiến cho đối phương không thể ngồi yên được nữa. Ngoài ra vuốt ve ở đây cũng có thể là ngôn ngữ lời nói, những lời thì thầm khiếu khích luôn mang lại kết quả rất cao.
Tắm cùng nhau: lời khuyên của các chuyên gia là bạn cần phải vệ sinh cơ thể trước và sau khi tắm để đảm bảo bạn không gặp các nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm. tại sao không tận dụng khoảng thời gian này. Cách bạn trút bỏ quần áo cho nhau và massage bằng chút tinh dầu thơm hoặc loại sữa tắm yêu thích sẽ khiến cho cuộc yêu diễn ra sau đó nồng cháy hơn.

Các chuyên sức khỏe giới tính 24h cũng cho biết thêm, đừng bao giờ xem chuyện quan hệ tình dục và trách nhiệm, thái độ của bạn có thể khiến đối phương tổn thương. Nếu bạn không muốn hãy, tâm sự cho bạn tình của mình hiểu, đừng khiến họ hụt hẫng. Đồng thời, hãy tâm sự để tìm điểm chung, giúp cải thiện tình hình sau này, thay vì nhăn nhó, cáu gắt rằng tại sao anh không được như thế? Những điều này có thể khiến cho hôn nhân của bạn đi vào bế tắc.

Nếu cần được tư vấn nhiều hơn, hoặc có thắc mắc cần chia sẻ, hãy liên hệ trực tiếp các chuyên gia của chúng tôi để được chia sẻ nhiều hơn.